Welcome To Tsfreeonline !!

Blog นี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับ TSonline free Taiwan (ไต้หวัน) และ Macau (มาเก๊า) ตั้งแต่การเริ่มต้น สมัคร ID ไปจนถึง การเก็บเลเวล การเซ็ทบอท Heal นอกฉาก และ Party ข้อมูลการหลอม สถานที่จับ NPC ข้อมูลเควส !!



**ยังไม่เสร็จสมบูรณ์นะคับจะอัพเดทเพิ่ทเติมเรื่อย ๆ ^^

By.. Karua Server Macau 09


** Server นี้ไม่ใช่ Server เถื่อน แต่เป็น Server ของต่างประเทศ

เริ่มต้นใหม่ Ts มาเก๊า ไม่ง้อ ชิวลี่ !!

การเริ่มต้นใน Server มาเก๊าแบบไม่ง้อ ชิวลี่จวี่
Easy way for New player Tsonline 

ขั้นตอนที่1. หลังจากสร้างตัวละครมาเราก็ไปทำเควสรับ ซ่งเหยิน  ที่หน้าเมืองโดยการไปคุยแล้วตอบคำถาม    ตอบข้อ 3 แล้วเราจะได้ซ่งเหยินมา ต่อมาก็เราก็เดินมาหน้าร้านขายอาวุธเมือง 1 จะเจอปาโต้เยายืนเรียงรายรอให้เราเป็นเจ้าของเพียบ !! o_O ~



ขั้นที่ตอนที่2. เลือกปาโต้เยาธาตุที่จะจับตามสบายเลยคับ (แนะนำธาตุไฟคับ เพราะเวลาเราไปเก็บเวลเราต้อง ปล่อยบอท กับ NPC ธาตุลมเยอะ )แนะนำให้ใช้ซ่งเหยินใช้สกิล วิชาไฟเพลิง เพราะ Hp จะลดเหลือน้อยพอดี ที่จะสามารถจับได้ง่าย(ไม่รู้เกี่ยวกันรึป่าว - -" )


ยินดีด้วยท่านได้รับ ปาโต้เยา ( หรือกระต่าย -*- ) 1 ea  !!  
**ปล.ถ้าใครสดจัดก็ไม่ต้องใช้ซ่งเหยินก็ได้คับลุยเลยก็ได้คับ 555+  แต่ปาโต้เยาจะตีแรงนะเพราะสเตตัสมันพอๆก็ชิวลี่(ที่สำคัญไม่อัพอิ้นด้วย ผมใช้จนเลเวล 50 int มันก็ยัง 1 เหมือนเดิม) สามาใช้เก็บเลเวล แทนชิวลี่ ได้สบายๆ ตอนนี้เราสามารถเก็บเลเวลโดยไม่ต้องง้อชิวลี่ได้แล้วคับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น